Monday, August 26, 2013

Chương Trình Liên Thông Tiếng Anh - Cao đẳng / Đại học


Chương trình liên thông Cao đẳng và Đại học được tạo ra bởi cộng đồng Toronto’s Regent Part vào năm 2011 và được phổ biến rộng rãi ở hơn 10 cộng đồng khác ở Canada. 

Chương trình liên thông được xem như là bàn đạp cho các bạn du học sinh trước khi bước vào giảng đường cao đẳng/ đại học. Chương trình học được xây dựng theo kiến thức dự bị đại học cũng như dựa theo từng cá nhân khi theo học chương trình này. Du học sinh phải đối mặt với nhiều rào cản khác nhau khi đi du học ở nước ngoài, không đạt yêu cầu khi đăng kí học, trục trặc với giấy tờ nhập cư, và đặc biệt là rào cản ngôn ngữ. 

Chương trình liên thông dự bị cao đẳng/ đại học sẽ là chiếc cầu nối hàn gắn những rào cản này và bảo đảm cho du học sinh có thể nhập học ở các trường họ yêu thích. Chương trình liên thông ở những trung tâm giảng dạy bao giồm những kĩ năng cần thiết cho những học sinh theo học dự bị đại học. Xuyên suốt chương trình, học sinh sẽ được học về kĩ năng soạn bài, tóm tắt bài giảng, xây dựng kĩ năng nghiên cứu và thuyết trình, cũng như có thời gian làm quen với chương trình đại học. 

Ngoài ra, chương trình pathway có hỗ trợ thêm những lớp tiếng anh để giúp học sinh cân bằng được những kĩ năng cần thiết, như xây dựng vốn từ vựng, khả năng viết, nghe, đọc, và nói. Thông qua chương trình liên thông dự bị đại học, học sinh sẽ có đầu vào chắc chắn hơn ở các trường cao đẳng hoặc đại học. 

Cẩm Nang Du Học Canada - Woori

 

Subscribe to our Newsletter

Contact our Support

Email us: andy@woori.com

Our Team Memebers