Sunday, October 6, 2013

Ryerson University

Nằm ngay trong khu vực downtown Toronto nhộn nhịp là trường Ryerson University với những tòa nhà đồ sộ và rộng lớn, được chia ra thành nhiều building như: Raymond Chang, Ker Hall, SHE building, Engineering building,…. Hiện Ryerson là thành viên của Ontario Council on Graduate Studies (OCGS), Canadian Association for Graduate Studies (CAGS), Council of Graduate Schools, United States (CGS). 

Ryerson là trường nổi tiếng về chất lượng giảng dạy, có tỉ lệ học sinh tìm được việc làm cao sau khi tốt nghiệp, và được nhiều nhà tuyển dụng đánh giá cao. Các ngành mũi nhọn là: Engineering, Nursing, Finance, Accounting and Economics, Accounting and Finance,.. 

Trường có các chương trình học dành cho undergraduate, graduate và coutinuing education. Riêng cho undergraduate programs Ryerson có tới 68 ngành học, học phí dành cho du học sinh quốc tế là 20,000/ năm đến 24,000/ năm. Và 38 ngành học dành cho graduate program với học phí dao động từ khoảng 16,000/ năm đến 29,000/ năm tùy vào ngành học. Bên cạnh đó trường còn tổ chức nhiều hoạt động và sự kiện cho học sinh. Giảng viên và nhân viên tại Ryerson luôn thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ học sinh, đặc biệt là du học sinh quốc tế. 

Sau đây là 1 số hình ảnh về trường:










Cẩm Nang Du Học Canada - Woori

 

Subscribe to our Newsletter

Contact our Support

Email us: andy@woori.com

Our Team Memebers