Sunday, October 13, 2013

Triển Lãm Giáo Dục Canada 2013 tại Việt Nam


Đại Sứ Quán Canada và Tổng Lãnh Sự Quán Canada tại thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Tuần lễ Giáo dục Canada năm 2013 từ ngày 13 – 19/10/2013, với sự tham dự của gần 70 cơ sở giáo dục Canada. Đại diện cho các cấp học khác nhau từ mầm non đến lớp 12, các chương trình ngôn ngữ cho tới bậc cao đẳng và đại học, những cơ sở giáo dục Canada này nằm trong số những cơ sở giáo dục tốt nhất trên thế giới. 

Năm nay, sinh viên sẽ có cơ hội gặp gỡ với rất nhiều trường đại học hàng đầu của Canada như Đại học British Columbia, Đại học Alberta, Đại học Victoria, Đại học Waterloo, Đại học Manitoba, Đại học Saskatchewan và Đại học Concordia… 

Triển lãm mở cửa tự do cho công chúng vào tham quan. Học sinh, sinh viên và quý phụ huynh quan tâm đến giáo dục Canada sẽ có cơ hội gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với đại diện trường Canada, tìm hiểu thủ tục xin visa du học, cơ hội học bổng và nhiều thông tin hữu ích về hệ thống giáo dục, chi phí học tập, sinh hoạt, cũng như cơ hội làm việc sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra, học sinh, sinh viên còn có cơ hội giao lưu với các du học sinh tại Canada về kinh nghiệm học tập của các bạn. 

Triển lãm sẽ diễn ra tại 3 địa điểm: 
  • Hà Nội – Khách sạn Melia vào ngày 13/10 từ 9h30 – 16h00 
  • Cần Thơ – Khách sạn Ninh Kiều 2 vào ngày 16/10 từ 16h30 – 20h00 
  • Hồ Chí Minh – Khách sạn Intercontinental vào ngày 19/10 từ 9h30 – 16h00
Canada có mức chi tiêu cho giáo dục tính trên bình quân đầu người cao hơn bất kỳ quốc gia nào khác trong khối G8 và chào đón hơn 100,000 sinh viên quốc tế mỗi năm. Với đội ngũ giảng viên có trình độ quốc tế, công nghệ kỹ thuật tiên tiến, học phí cạnh tranh, cộng đồng đa văn hóa và cơ hội cho sinh viên quốc tế ở lại làm việc sau khi tốt nghiệp để tích lũy kinh nghiệm trong môi trường quốc tế, Canada là một trong những lựa chọn tốt nhất cho các sinh viên tương lai. Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy khi sinh viên quốc tế học tập tại Canada thì chi phí phải trả là thấp nhất trong số các quốc gia phương Tây phát triển, thấp hơn so với Úc, Mỹ, và Anh.

(Nguồn Dân Trí)

Cẩm Nang Du Học Canada - Woori

 

Subscribe to our Newsletter

Contact our Support

Email us: andy@woori.com

Our Team Memebers