Sunday, October 6, 2013

Queen's University

Queen’s University không những là trường đại học lâu năm với nét kiến trúc cổ kính lộng lẫy mà còn là một trong những trường danh tiếng nhất Canada. Trường đại học Queen nằm trong lòng thành phố Kingston xinh đẹp với nhiều di tích lịch sử và chỉ 10 phút đi bộ là các bạn đang ở ngay trung tâm thành phố. Với nhiều bạn chưa biết đến Kingston thì sau đây sẽ là câu trả lời cho các bạn: Kingston là thành phố nằm ở phía Đông Ontario, cách thành phố Ottawa 200 km, thành phố Toronto 250 km, và thành phố Montreal 300 km. Năm 2012, Kingston được chọn là thành phố tốt nhất thứ 3 để sống ở Canada.

Khi nhắc tới Queen’s University các bạn sẽ nghĩ ngay tới điều gì?
Đối với mình, ấn tượng đầu tiên về trường đại học Queen là một trường nổi tiếng về Business, nơi đào tạo ra hàng ngàn con người thành công và là trường đứng đầu Canada về đào tạo MBA. Thế nhưng Queen không chỉ nổi tiếng về đào tạo Business mà các ngành nghề trường đào tạo vô cùng phong phú và đa dạng cũng nổi tiếng không kém với các chương trình học dành cho undergraduate, graduate, and postgraduate levels, tập trung chủ yếu vào các phân ngành như: Arts and Science, Enineering and Applied Science, Health Science, Law, and Business.

Chỉ riêng chương trình học dành cho Graduate Studies, trường đã có hơn 100 ngành học. Tuy trường Queen không nằm trong các thành phố lớn của Canada nhưng trường có hầu hết các học sinh đến từ khắp các vùng miền trên lãnh thổ Canada và học sinh ở hơn 120 đất nước khác nhau đến để học tập. Vì thế trường tạo nên môi trường học tập vô cùng đa dạng và thân thiện.

Với hơn 400 câu lạc bộ lớn nhỏ được thành lập từ các sinh viên học tại trường sẽ giúp các bạn dễ dàng hòa nhập và tìm được niềm vui trong quá trình học tập căng thẳng. Trường cũng có International Center dành riêng cho các bạn du học sinh cần giúp đỡ. Điều mình cảm thấy vô cùng thú vị về trường là Queen’s University còn cung cấp các khóa học giảng dạy về ngôn ngữ của nhiều nước khác nhau cho học sinh như: tiếng hoa, nhật bản, đức, pháp, ý, tây ban nha, bồ đào nha,… 

Nếu các bạn thấy hứng thú, muốn tìm hiểu, cũng như đăng kí học tại trường xin liên lạc qua: 

Andy D. Luu 
Marketing Manager - Việt Nam 
Cell: 647.965.3266 
Email: andy@woori.ca 

Karla Tran 
Marketing Coordinator - Việt Nam 
Cell: 647.825.1705 
Email: karlatran92@gmail.com 

Sau đây mời các bạn cùng mình tham quan trường Queen qua một vài hình ảnh dưới đây







Cẩm Nang Du Học Canada - Woori

 

Subscribe to our Newsletter

Contact our Support

Email us: andy@woori.com

Our Team Memebers