Wednesday, August 28, 2013

George Brown College

George Brown College là một trong những trường cao đẳng công cộng lớn nhất ở Canada, được chính phủ công nhận và tín nhiệm hoàn toàn từ năm 1967. Trường tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Toronto, thủ phủ của tỉnh Ontario, là thành phố lớn nhất của Canada.

Trường có hơn 150 chương trình, sẽ cung cấp cho bạn kỹ năng bạn cần để có thể thành công trong môi trường làm việc hiện đại.

Chương trình học tại George Brown tập trung vào kĩ năng làm việc thưc tế, chuẩn bị cho sinh viên mọi kĩ năng cần thiết để ra nhập đội ngũ lao động ngay khi tốt nghiệp. George Brown chuẩn bị cho sinh viên nhiều cơ hội thực tập, việc làm cũng như chương trình chuyển tiếp lên các trường đại học khác tại Canada.

Trường nằm trong khu vực yên tĩnh, thân thiện, an toàn cho việc học tập và sinh sống của sinh viên. Học sinh có thể sử dụng thư viện hiện đại, nhà sách, thư viện, căn tin ngay trong khuôn viên trường, phòng tập thể dục, trung tâm thể thao hiện đại cạnh trường.

Hầu hết các chương trình của George Brown College đều chú trọng tới việc đào tạo nghề nhằm giúp sinh viên sớm tiếp xúc với công việc thực tế trong lĩnh vực mà họ quan tâm.

Sinh viên của George Brown College có cơ hội được tiếp cận với rất nhiều cơ hội việc làm và tuyển dụng trong thời gian học cũng như sau khi tốt nghiệp. George Brown còn có mối quan hệ chặt chẽ với các tổ chức chính phủ, tổ chức giáo dục và các công ty hàng đầu. Nhờ đó trường có thể thiết kế những chương trình học phù hợp cho học viên giúp học dễ dàng tìm được công việc mong muốn.

Các chuyên đào tạo nổi tiếng tại George Brown College: Building Technology, Fashion and Jewellery, Hospitality and Tourism Management, Business and Finance, Information Technology, Communication Service, General Art and Science, Mechanical Engineering, Culinary Arts, Graphic Design, Performing Arts, Early Childhood Development, Health Sciences ….

Mời các bạn cùng tụi mình tham quan 1 vòng trường nha !















Cẩm Nang Du Học Canada - Woori

 

Subscribe to our Newsletter

Contact our Support

Email us: andy@woori.com

Our Team Memebers