Thursday, August 29, 2013

York University English Language Institute (YUELI)

York University English Language Institute hay YUELI là trường chuyên giảng dạy tiếng Anh thuộc trường đại học York. Như các bạn đã biết, trường đại học York toạ lạc ngay thành phố Toronto- thành phố lớn nhất và cũng là thành phố đa chủng tộc nhất của Canada. Với sự đa dạng về văn hoá, cách sinh hoạt, và cách làm việc ở đây, Toronto nói chung và trường đại học York nói riêng sẽ là một trong những nơi tuyệt vời nhất cho các bạn đến sinh sống và học tập.

Tại sao bạn nên chọn YUELI?

Nhiệm vụ chính của YUELI là cung cấp những chương trình học chất lượng cao cho những bạn học sinh muốn nâng cao khả năng tiếng anh của mình.
YUELI là trường tiếng anh thuộc York, trường đại học lớn thứ ba tại Canada. Trường đại học York được biết đến với những cách giảng dạy xuất sắc, khả năng nghiên cứu, và những chương trình sáng có tính chất đổi mới.
  • Sau khi hoàn tất và nhận bằng cấp 6 tiếng Anh tại YUELI, trường đại học York sẽ coi đó như bằng chứng chỉ tiếng Anh tương tự như IELTS hoặc TOEFL.
  • Bạn có thể sử dụng tất cả những dịch vụ của trường York, bao gồm thư viện, phòng lab, phòng thể thao, trung tâm sức khoẻ, và dịch vụ an ninh 24/24.
  • Những giáo viên đã được sàn lọc kĩ lưỡng, cũng như những nhân viên tận tình ở YUELI sẽ giúp bạn cải thiện những kĩ năng tiếng anh cần thiết của mình.
  • Những lớp học thực tế khi bạn có thể nói chuyện với những học sinh bản xứ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn trong quá trình giao tiếp bằng tiếng Anh.
Và khi học YUELI, bạn đã có cho mình câu trả lời chắc chắn rằng bạn đã được nhận vào trường đại học York. Sau khi hoàn tất khoá học tiếng Anh và chọn ra cho mình ngành nghề yêu thích, bạn có thể lên học tại trường đại học York.

Chi tiết chương trình tiếng Anh tại YUELI:

Chương trình tiếng Anh tại YUELI được xem như chương trình dự bị đại học của YorkU. Chương trình bao gồm 6 cấp khác nhau, trong đó cấp 1-3 tập trung xây dựng nền tảng cơ bản trong tiếng Anh: nghe, nói, đọc, và viết. Cấp 4- 6 tập trung về cách suy nghĩ, và những cách học cần thiết để học tập có chất lượng và thành công khi học đại học tại York nói riêng, và những trường cao đẳng/ đại học khác.

Mỗi khoá học sẽ kéo dài 8 tuần liên tiếp và bao gồm 20 tiếng học mỗi tuần. Mỗi lớp học chỉ có từ 12 đến 16 học sinh. Thời khoá biểu được chia ra làm hai: từ 9:00- 1:00, hoặc từ 1:15- 5:15; và tuỳ cấp độ tiếng Anh mà nhà trường xếp giờ và lớp cho học sinh. Ngoài ra, các bạn còn có thể lựa chon những lớp chuyên đề nghiên cứu khi cần được giúp đỡ để cải thiện khả năng tiếng anh.


Cẩm Nang Du Học Canada - Woori

 

Subscribe to our Newsletter

Contact our Support

Email us: andy@woori.com

Our Team Memebers